Những cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Một trong những điều kiện để được ngân hàng cấp cho bạn thẻ tín dụng đó là bạn sẽ phải chứng minh cho họ thấy bạn có một nguồn tài chính ổn định bằng thu nhập hoặc tài sản đảm bảo. Tuy nhiên, có nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc này. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những cách mở thẻ tín dụng mà không cần phải chứng minh thu nhập đang phổ biến hiện nay.

Những cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Nếu bạn không muốn chứng minh qua thu nhập thì việc sở hữu trong tay một hợp đồng bảo hiểm cũng có thể giúp bạn đủ điều kiện để làm thẻ tín dụng.

Cụ thể, trong trường hợp này yêu cầu bạn phải đang đóng bảo hiểm ổn định với hạn mức là một năm trở lên với mức phí bảo hiểm là 10 triệu đồng cho một năm.

Sở hữu sổ tiết kiệm tại ngân hàng

Hiện nay, tại một số ngân hàng, trong trường hợp bạn đang đứng tên trên một quyển sổ tiết kiệm thì bạn vẫn có thể mở thẻ tín dụng. Lấy ví dụ như trong trường hợp của ngân hàng VPBank, nếu như bạn có sổ tiết kiệm kỳ hạn sáu tháng thì bạn hoàn toàn được phép mở thẻ tín dụng tại ngân hàng này.

Giải đáp: Gửi ngân hàng 20 triệu mỗi tháng nhận lãi được bao nhiêu?

Một điểm cộng rất lớn của phương thức này đó là mức tối đa mà bạn có thể được cấp lên đến 100 triệu đồng.

Những cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Đã từng đi du lịch nước ngoài trong vòng 5 năm trở lại 

Một điều kiện khác thay thế việc chứng minh thu nhập đó là chứng minh bạn đã từng đi du lịch tại nước ngoài trong 5 năm gần nhất. Trên thực tế thì đây cũng là một cơ sở để các nhà băng có thể kiểm tra số dư tài chính và mức thu nhập của bạn, từ đó sẽ cấp cho bạn loại thẻ tín dụng phù hợp.

Hiện nay trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam đã có một vài ngân hàng cấp tín dụng cho khách hàng theo hình thức này. Nếu như bạn muốn làm theo hình thức này thì bạn cần cung cấp cho ngân hàng hộ chiếu của mình.

Sở hữu thẻ tín dụng của một ngân hàng khác

Lấy ví dụ như hiện tại bạn đang có một thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank thì bạn được quyền mở thẻ tín dụng tại một ngân hàng nào khác bất kỳ áp dụng cách này.

Tuy nhiên, khi mở thẻ tín dụng theo cách này thì bạn sẽ cần nộp cho ngân hàng bản sao kê những giao dịch gần nhất để ngân hàng có thể xem xét, từ đó đánh giá và quyết định loại thẻ tín dụng bạn có thể làm.

Rõ ràng là việc ngân hàng dựa trên những giao dịch trong quá khứ để ra quyết định xem có nên cấp thẻ cho bạn không. Vì thế mà việc bạn phải đảm bảo có lịch sử giao dịch tốt là điều vô cùng quan trong.

Tham khảo: Chia sẻ cách tín lãi suất thẻ tín dụng

Mở thẻ tín dụng phụ

Đây cũng là một trong những phương pháp giúp bạn mở thẻ tín dụng mà không cần phải chứng minh thu nhập. Đối với thẻ tín dụng phụ, bạn vẫn sẽ nhận được hạn mức giống như thẻ tín dụng chính.

Trên thực tế thì việc mở một thẻ tín dụng phụ không hề khó khăn. Bạn có thể mở lời nhờ bạn bè, người thân mở thẻ phụ giúp mình. Trong khi đó, bạn vẫn có thể sở hữu được một thẻ tín dụng chính như bình thường.

Một số giấy tờ bạn nên lưu ý đến đó là bản photo chứng minh nhân dân và giấy tờ chứng minh nơi ở trong trường hợp chủ nhân của chiếc thẻ phụ không sống cùng chủ nhân của chiếc thẻ chính.

Mở thẻ tín dụng qua hình thức online

Trên thực tế thì không nhiều ngân hàng áp dụng hình thức này để mở thẻ tín dụng cho khách hàng. Hiện nay, trong số các nhà băng thì phải kể đến ngân hàng VPBank.

Ngân hàng này cho phép bạn truy cập online qua hệ thống và thực hiện đăng ký để làm thẻ. Cách tiếp cận này vô cùng đơn giản, dễ làm và quan trọng là không khiến cho người dùng bị mất quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên thì để có thể đăng ký mở thẻ theo phương thức này, bạn cần có những ghi chép giao dịch uy tín tại ngân hàng VPBank. Giao dịch uy tín ở đây được hiểu là bạn không có những khoản nợ xấu, trả chậm, dùng tiền đúng mục đích.