10+ App vay tiền bằng CCCD gắn chip mới duyệt online 24/7

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực cho vay, các tổ chức tín dụng đã cho ra mắt những app vay tiền bằng CCCD gắp chip giúp người vay có thể đăng ký tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Vậy đâu là những ứng dụng hỗ trợ hình thức vay này uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của VayOnlineNhanh nhé!

Hình thức vay tiền bằng CCCD gắn chip mới là gì?

Hình thức vay tiền bằng CCCD gắn chip là một phương thức vay tiền mà yêu cầu người vay cung cấp thông tin và xác thực thông qua việc sử dụng CCCD có chip tích hợp công nghệ mới.

CCCD gắn chip mới cung cấp khả năng lưu trữ và bảo mật thông tin cá nhân của người sở hữu. Khi sử dụng CCCD gắn chip để vay tiền, người vay cần cung cấp CCCD của mình cho tổ chức tài chính.

Hình thức vay tiền bằng CCCD gắn chip mới là gì?
Hình thức vay tiền bằng CCCD gắn chip mới là gì?

Qua việc sử dụng CCCD gắn chip để vay tiền, các tổ chức tài chính có thể xác minh thông tin cá nhân của người vay một cách chính xác và nhanh chóng. Điều này giúp tăng tính bảo mật, đơn giản hóa quy trình vay tiền và giảm thiểu nguy cơ gian lận hoặc sai sót trong quá trình xác thực thông tin vay.

Thông tin tổng quan hình thức vay tiền bằng CCCD gắn chip

Phương thức đăng ký Vay tiền online chuyển khoản 24/24 qua website hoặc ứng dụng của đơn vị cung cấp khoản vay
Hạn mức vay 500k – 20 triệu
Thời hạn vay 90 – 180 ngày
Lãi suất 12% – 20%/ năm
Thủ tục yêu cầu CCCD gắn chíp chính chủ của người vay
Độ tuổi được duyệt vay 18 – 60 tuổi
Thời gian giải ngân Khoảng 30 phút

10+ app vay tiền bằng CCCD gắn chip uy tín duyệt dễ nhất 2023

Dưới đây là danh sách 10+ ứng dụng vay tiền bằng CMND/CCCD gắn chip với thủ tục duyệt vay online tại nhà đăng ký hồ sơ đơn giản duyệt nhanh trong ngày mà ban có thể tham khảo

  • Crezu – không cần chứng minh thu nhập
  • Moneycat – lãi suất cho vay ưu đãi 0% khi vay lần đầu
  • Credy – giải ngân cấp tốc trong ngày
  • Takomo – thủ tục đơn giản chỉ cần CMND
  • Doctor Đồng – giải ngân nhanh sau 15 phút đăng ký

Crezu

  • Khoản vay: 500K – 18 triệu
  • Lãi suất APR hàng năm: 18%/năm – 20%/năm
  • Kỳ hạn vay: 90 ngày – 180 ngày
  • Ví dụ khoản vay minh họa: Bạn vay 10.000.000 VND, Thời gian vay: 90 ngày, Phí tư vấn: 585,000 VND, Phí dịch vụ: 630,000 VND, Lãi suất (18.0%/năm): 91,500 VND, Tổng số tiền thanh toán: 12,306,500 VND
  • Thông tin liên hệ: số đăng ký 14523902, địa chỉ: phố Tartu, 84а, Tallinn, 10112, EE.

Thông tin cần biết về Crezu: đây không phải là một tổ chức tài chính, ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ cho vay. Thay vào đó, Crezu là một trang web cung cấp dịch vụ tập hợp các đề xuất vay cho khách hàng và đóng vai trò là một trung gian giữa khách hàng (những người muốn vay tiền) và các đơn vị tài chính có giấy phép. Điều này có nghĩa là Crezu không tự mình cung cấp số tiền vay, mà chỉ giúp khách hàng tìm kiếm và kết nối với các đơn vị tài chính có thẩm quyền.

Nếu bạn cần hỗ trợ về dịch vụ vay, hãy liên hệ trực tiếp với các đơn vị tài chính đã được cấp phép. Crezu không có quyền cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ vay cụ thể hay xử lý các giao dịch tài chính.

TOP #2 tốt nhất

vay tiền moneycat

Duyệt vay nóng không cần hộ khẩu