Trang Thông Tin Chính Thức Dành Cho Cư Dân Vinhomes Grand Park

Giới thiệu Vingrandpark.vn – Website chuyên cung cấp thông tin về dự án Vinhomes Grand Park

Với một dự án lớn như Vinhomes Grand Park, mỗi ngày đều có một lượng thông tin khổng lồ về dự án từ nhiều nguồn khác nhau.

Thấu hiểu sự khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin của khách hàng và cư dân khu đô thị, NASALAND đã cho ra mắt trang web riêng để cập nhật những thông tin về Vinhomes Grand Park – Vingrandpark.vn.

Vingrandpark.vn - Trang Thông Tin Chính Thức Dành Cho Cư Dân Vinhomes Grand Park

Nasaland luôn đồng hành cùng quý khách hàng

Vingrandpark.vn sẽ có “tất tần tật” những thông tin cơ bản nhất về các phân khu thuộc đại đô thị; các bài phân tích chuyên sâu dưới góc nhìn của chuyên gia về giá bán, pháp lý và tiềm năng của dự án; thông tin về mua, bán, chuyển nhượng, cho thuê căn hộ, các thông báo mới nhất của Ban quản lý khu đô thị,…

Vingrandpark.vn không chỉ là website cập nhật thông tin mà còn là phương thức kết nối giữa quý khách hàng, nhà đầu tư và cư dân dự án với NASALAND. Ngay từ bây giờ, cư dân đã có một trang web riêng cập nhật những thông tin mới nhất cũng như giúp giải đáp các thắc mắc về khu đô thị nơi họ đang sinh sống.

Đặc biệt, với Vingrandpark.vn, Ban giám đốc NASALAND đã tạo hẳn một mục riêng cho phép khách hàng đăng ký thông tin ký gửi mua bán cho thuê Vinhomes Grand Park, từ đó NASALAND có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng hơn cũng như có thể hỗ trợ một cách chu đáo nhất.

Giới thiệu dự án Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là dự án đại đô thị thông minh được xây dựng và phát triển bởi Chủ đầu tư Vinhomes uy tín.

Dự án sở hữu vị trí tiếp giáp 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, là nơi tập trung đông đúc dân cư sinh sống. Ngoài ra, 2 mặt tiền giáp sông Đồng Nai và sông Tắc giúp đem lại một không gian sống thoáng đãng, trong lành, ít khói bụi, kết hợp cùng các tiện ích chăm sóc và nâng cao sức khỏe tạo dựng lối sống lành mạnh cho cư dân khu đô thị.

Được kiến tạo trở thành khu đô thị thông minh theo tiêu chuẩn các đại đô thị đang vận hành thành công trên thế giới như Singapore, Songdo, Fujisawa, Vinhomes Grand Park sở hữu bộ sưu tập khổng lồ các tiện ích nội khu và ngoại khu, đảm bảo đem lại cuộc sống tiện nghi cho quý cư dân dự án, là chìa khóa mở ra phong cách sống đẳng cấp cho người Việt.

Dự án có mức giá bán cạnh tranh cùng các chính sách thanh toán và hỗ trợ vô cùng ưu đãi đến từ Chủ đầu tư, việc sở hữu cho riêng mình một căn hộ cao cấp chưa từng dễ dàng đến thế.

Dự án Vinhomes Grand Park chính là niềm mơ ước của những gia đình Việt, nơi mang đến mái ấm bình yên, vừa túi tiền nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

Hiện tại, Vinhomes Grand Park đang mở Booking phân khu The Beverly Solari, phân khu căn hộ cao tầng cuối cùng của Vinhomes, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng tiềm năng.

Vingrandpark.vn - Trang Thông Tin Chính Thức Dành Cho Cư Dân Vinhomes Grand Park

Cơ hội để quý độc giả trở thành cư dân của Vinhomes Grand Park cùng phân khu The Beverly Solari

Ban Giám Đốc CTCP NASALAND

Trong gần 6 năm hoạt động, NASALAND luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư những trải nghiệm tốt nhất.

Ban Giám Đốc CTCP NASALAND luôn tâm niệm làm sao để tìm ra và đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Lấy sự uy tín và chính trực làm kim chỉ nam hoạt động, đó luôn là phương châm phát triển được gìn giữ và phát huy bao năm qua tại NASALAND.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Diệu – Giám đốc kinh doanh của NASALAND chia sẻ có lẽ yếu tố đem lại NASALAND vững mạnh như hiện tại là nhờ sự đồng lòng của Ban giám đốc cho đến toàn bộ nhân viên công ty, tất cả đều cố gắng vì mục tiêu gần là trở thành một trong những Đại lý F1 xuất sắc của các Vinhomes và mục tiêu trong tương lai sẽ trở thành một điểm môi giới Bất động sản uy tín bậc nhất Việt Nam.

Sự ra mắt của website Vingrandpark.vn là thành quả của nhiều ngày cân nhắc và bàn bạc của “đầu tàu NASALAND”, từ đó tạo nên một trang web đầy đủ thông tin, giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng đảm bảo cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tìm kiếm tiện lợi và thoải mái nhất.

Vingrandpark.vn - Trang Thông Tin Chính Thức Dành Cho Cư Dân Vinhomes Grand Park

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp tạo nên sự thành công của Nasaland

Hy vọng trong tương lai, Vingrandpark.vn sẽ là phương thức kết nối hữu hiệu và được quý khách hàng, quý nhà đầu tư và quý cư dân yêu mến và sử dụng thường xuyên khi cần tìm tin tức về dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park.

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NASALAND

  • Địa chỉ : 30 Trần Lựu, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam.
  • Hotline : (+84)909777500 – (+84)932777400
  • Email : info@nasaland.vn
  • Website: https://nasaland.vn/

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.