Mua hàng ở Laptopworld có uy tín không?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng laptop ngày một tăng cao khiến cho vấn để lựa chọn đơn vị uy tín trở nên khó khăn Được biết đến là địa chỉ bán laptop nổi tiếng hiện nay, Laptopworld thu hút số lượng lớn khách hàng tìm đến. Vậy mua hàng ở Laptopworld có uy tín không? Cùng tìm hiểu những đánh giá chân thực nhất về thương hiệu này.

Mua hàng ở Laptopworld có uy tín không?

Bên trong văn phòng của Laptopworld

Mua hàng ở Laptopworld có uy tín không?

Nếu bạn đang thắc mắc mua hàng ở Laptopworld có uy tín không thì đây là câu trả lời dành cho bạn. Một số khách hàng đã có thời gian trải nghiệm về sản phẩm tại Laptopworld đều không mấy hài lòng. Tuy nhiên giá thành tại đây tương đối rẻ hơn so với mặt bằng chung nên các bạn có thể tham khảo nếu eo hẹp về ngân sách mua.

Giá thành sản phẩm tại Laptopworld rẻ hơn so với mặt bằng chung

Mua hàng ở Laptopworld có uy tín không?

Chi nhánh Laptopworld tại Hà Nội

Nhắc đến sản phẩm laptop giá rẻ có chất lượng đi đôi thì không thể không kể đến Laptopworld. Một cửa hàng mang đến cho người dụng đa dạng mẫu mã các dòng laptop như HP, Asus, Lenovo, Dell. Mà giá còn lại rẻ hơn so với mặt bặt chung, giúp người dùng có một trải nghiệm tốt nhất khi mua sản phẩm tại đây.

Bên cạnh đó cửa hàng cũng có một trang youtube riêng để dành review các loại sản phẩm, đánh giá một cách khách quan và chi tiết khiến nhiều khách hàng phần nào yên tâm khi lựa chọn nơi đây là nơi để đặt trọn niềm tin vào con laptop của chính mình.

Nhưng theo một số khách hàng khi từng mua ở đây có chia sẻ rằng hàng ở đây chất lượng nhưng không phải thuộc hàng chính hãng. Chính vì vậy đa số ở đây có thể là hàng xách tay, nếu bạn là một người đam mê chính hãng hãy nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua laptop ở đây.

Thái độ của nhân viên không chuyên nghiệp

Tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn là con bài thu hút và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu mong muốn khách hàng quay lại lần sau thì đây được xem là yếu tố quyết định.

Ở Laptopworld nhân viên khá niềm nở và nồng nhiệt đối với khách hàng luôn tư vấn, đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho họ. Nhưng vẫn còn số ít những nhân viên thực sự chưa tốt, không chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá với nhiều lý do khác nhau như nhân viên tư vấn không rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt, không thiện chí, mang đến cảm giác bất an và khiến khách hàng không dám quay lại lần 2.

Ngoài ra, thái độ của nhiên viên khi khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành vẫn chưa thật sự là tốt khi việc đứng về phía quyền lợi của khách hàng chưa có. Đa số chỉ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau mà không giải quyết triệt để vấn đề mà khách hàng đưa ra.

Chế độ bảo hành chưa đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Mua hàng ở Laptopworld có uy tín không?

Chế độ bảo hành tại Laptopworld chưa đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Khi đã mua máy về và trải nghiệm sản phẩm, thì lúc này người dùng chỉ quan tâm đến chế độ bảo hành. Ở Laptopworld, laptop sẽ được bảo hành chuẩn như bao cửa hàng uy tín khác từ 1-2 năm đảm bảo giúp người dùng có thể an tâm trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.

Nhưng khi laptop gặp sự cố và đưa đến cửa hàng giải quyết thì lại xuất hiện vấn đề khiến khách hàng không hài lòng. Cụ thế, theo chia sẻ của một bạn khi mua hàng ở đây thì khi máy bị lỗi trong thời gian còn bảo hành, nhưng Laptopworld không thể khắc phục được và họ bắt buộc khách hàng đem hoặc đưa qua nơi khác để tiến hành sửa chữa.

Vậy với những đánh giá trên, chắc hẳn các bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi laptopworld có uy tín không. Tuy nhiên nếu bạn đang có dự định mua laptop giá rẻ thì Laptopworld có thể là một gợi ý không tồi. Chúng tôi mong trong tương lai không xa Laptopworld có thể ngày càng cải thiện hơn để có thể vươn xa hơn nữa trong thị trường laptop hiện nay.

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.