Cellphone S lừa đảo? Có nên mua hàng tại Cellphone S không?

Thông tin Cellphone S lừa đảo có phải là sự thật hay không? Có nên mua hàng tại Cellphone S hay không? Là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là chuỗi cửa hàng mua bán và sửa chữa di động, thiết bị điện tử khá nổi tiếng với nhiều cơ sở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng tìm hiểu xem thực hư thông tin trên là gì.

Cellphone S lừa đảo? Có nên mua hàng tại Cellphone S không?

Thực hư thông tin Cellphone S có hành vi lừa đảo khách hàng

Tìm hiểu về Cellphone S

Cellphone S lừa đảo? Có nên mua hàng tại Cellphone S không?

Cellphone S nằm trong top 5 hệ thống bán lẻ di động lớn nhất Việt Nam

Cellphone S là thương hiệu có hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ, thiết bị và linh kiện điện tử mà chủ yếu là điện thoại. Cellphone S luôn nằm trong top 5 hệ thống cửa hàng bán lẻ di động lớn nhất tại Việt Nam cùng với các thương hiệu quen thuộc khác như FPT shop, Vienthong A, Viettel Stores, Thegioididong.

Hiện tại thương hiệu này đã có 22 cơ sở tại Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh. Cellphone S cũng là nhà phân phối chính hãng cho các thương hiệu điện thoại lớn như Apple, HTC, ASUS, Samsung,… Ngoài điện thoại, laptop, máy tính bảng,… thì Cellphone S còn cung cấp các phụ kiện và linh kiện đi kèm đến từ các hãng công nghệ uy tín khác.

Cellphone S lừa đảo có phải là sự thật?

Cellphone S lừa đảo? Có nên mua hàng tại Cellphone S không?

Thông tin lừa đảo xuất phát từ việc khách hàng bị Cellphone S từ chối bảo hành

Thông tin Cellphone S lừa đảo được lan truyền trên mạng trong một số diễn đàn về công nghệ. Bắt nguồn từ đơn tố cáo hãng từ chối bảo hành sản phẩm đã mua từ chính hệ thống Cellphone S. Khách hàng sau khi mua thấy điện thoại có lỗi nên quay lại yêu cầu được đổi máy nhưng không được nhân viên cửa hàng giải quyết.

Tuy nhiên ngay sau đó thương hiệu này cũng nhanh chóng đăng thông tin phản hồi, nghi ngờ vị khách hàng này nhiều lần thực hiện việc tráo máy lỗi. Vì trước khi mua nhân viên đã kiểm tra và không có bất kỳ lỗi nào trên máy. Chính vì vậy mới dẫn đến việc Cellphone S từ chối bảo hành cho khách này.

Ngoài ra trên diễn đàn Voz, một số khách hàng đánh giá Cellphone S làm việc chưa chuyên nghiệp, chế độ bảo hành còn tồn tại nhiều vấn đề. Và khuyên khách hàng không nên mua hàng tại đây.

Bên cạnh một vài phản hồi tiêu cực thì vẫn có rất nhiều khách hàng có trải nghiệm tốt tại Cellphone S. Họ nhận xét các sản phẩm tại Cellphone S đều có xuất xứ rõ ràng và đầy đủ, giá cả cũng rất phải chăng cộng thêm thái độ phục vụ tận tình nên vẫn sẽ quay lại đây nếu có nhu cầu.

Vì vậy có thể thấy thông tin Cellphone S lừa đảo là không có căn cứ. Chủ yếu xuất phát từ những đánh giá tiêu cực của một số khách hàng mà chưa hề có bất kỳ có một bằng chứng cụ thể nào được đưa ra. Cho nên có thể kết luận rằng thông tin Cellphone S có hành vi lừa đảo là không chính xác.

Có nên mua hàng tại Cellphone S?

Cellphone S lừa đảo? Có nên mua hàng tại Cellphone S không?

Cellphone S vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng

Việc một thương hiệu cung cấp điện thoại và các thiết bị công nghệ nhận được những đánh giá trái chiều là điều không thể tránh khỏi. Nên tìm hiểu kĩ càng và nhìn nhận thông tin từ nhiều hướng khác nhau để có đánh giá khách quan nhất.

Còn đối với Cellphone S thì đây vẫn một trong những thương hiệu có tiếng và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Việc lựa chọn nơi cung cấp như thế nào sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng về giá cả, sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

Có thể thấy rằng thông tin Cellphone S lừa đảo là vô căn cứ, tuy nhiên việc có nên mua tại đây hay không lại là sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Tuy nhiên khách hàng cũng nên tìm hiểu và học hỏi những mẹo kiểm tra máy chính hãng sao cho chuẩn xác để có thể tự tin mua hàng ở bất cứ đâu.

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.