Dịch vụ in và thi công tranh dán tường hàng đầu tại TP.HCM

Ngày nay, việc thi công tranh dán tường đã không còn quá xa lạ tại TP.HCM. Tranh dán tường có độ thẩm mỹ cao, chi phí rẻ, hoàn toàn có thể thay thế để làm mới theo ý muốn của gia chủ. VIETADV – công ty in ấn trực tuyến chuyên in tranh dán tường và thi công dịch vụ dán tường chất lượng cao tại TP.HCM, là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang muốn làm đẹp cho không gian ngôi nhà.

In và thi công tranh dán tường chất lượng, uy tín số 1 TPHCM 

Xuất phát điểm là một công ty in ấn trực tuyến tại TP.HCM và toàn quốc, VIETADV cung cấp thêm dịch vụ in và thi công tranh dán tường tại nhà. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn thi công tranh trọn gói, VIETADV tự hào mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, cam kết làm hài lòng mọi quý khách hàng.

VIETADV - Dịch vụ in và thi công tranh dán tường hàng đầu tại TP.HCM

In và thi công tranh tường chất lượng cao tại VIETADV

Dịch vụ dán tường của VIETADV cực kỳ tiện ích, có sẵn rất nhiều mẫu mã trên trang website trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu giấy dán tường từ phòng ngủ, phòng khách, phòng tân hôn đến cả phòng Gara xe… phù hợp với chính ngôi nhà của bạn.

Và trong thời gian ngắn, đội ngũ thi công bên mảng dịch vụ dán tường của công ty sẽ có mặt hoàn thiện ngôi nhà bạn một cách sớm nhất. Hầu hết chỉ trong một ngày là có thể bàn giao công trình cho khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ in và thi công tranh dán tường VIETADV? 

Trong suốt thời gian hoạt động, VIETADV luôn để lại ấn tượng tốt đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Kinh nghiệm dày dặn, tư vấn khách hàng chu đáo

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực in tranh, VIETADV làm hài lòng khách hàng với các tư vấn của mình sao cho phù hợp nhất. Mỗi bức tranh được in cho các mục đích trang trí khác nhau, không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ em, showroom…VIETADV sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn loại tranh, chất liệu tranh nào là phù hợp.

VIETADV - Dịch vụ in và thi công tranh dán tường hàng đầu tại TP.HCM

Mẫu mã và chất liệu đa dạng

Tại xưởng in VIETADV có hơn 20.000 mẫu tranh tường khác nhau, đem đến cho khách hàng những cảm nhận khác nhau. Việc tư vấn mẫu mã chính xác, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn và hài lòng với quyết định của mình, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Chất liệu in tranh dán tường hiện đại, đa dạng

Các chất liệu in tranh tường mà VIETADV cung cấp:

  • Giấy dán tường Hàn Quốc: loại giấy phù hợp với khí hậu Việt Nam, có khả năng chống thấm, chống ẩm rất tốt. Giấy dán tường Hàn Quốc cũng đa dạng mẫu mã, họa tiết, hình ảnh đẹp được in trên giấy tạo cảm giác chân thực.

VIETADV - Dịch vụ in và thi công tranh dán tường hàng đầu tại TP.HCM

Tranh tường thay đổi không gian ngôi nhà của bạn 

  • Vải canvas kim tuyến: tranh canvas thường được lựa chọn để trang trí sự kiện, showroom, nhà ở và văn phòng. Tranh có độ sắc nét cao, chất liệu sợi lanh kết dính bằng PVC có độ bền vượt trội. Từ đó, chất lượng hình ảnh bền màu theo thời gian, hình ảnh sinh động thu hút mọi ánh nhìn.

  • Giấy PP:  chủ yếu thích hợp cho các không gian như quán cà phê, nước uống, quán ăn vặt, lớp học, trường học…

Tranh dán tường có chất lượng vượt trội

Tranh tường của VIETADV có nội dung đa dạng, chất lượng cao. Những sản phẩm đều thân thiện, không mùi, không độc hại ra môi trường và người sử dụng. VIETADV sử dụng công nghệ hiện đại in tranh dán tường UV nhanh chóng, sắc nét. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không bị bay màu.

Nhân viên tay nghề cao, thái độ nhiệt tình

VIETADV sở hữu đội ngũ nhân viên in ấn và thi công dịch vụ tranh dán tường dày dặn kinh nghiệm làm việc. Các thợ kỹ thuật có đủ tay nghề để xử lý các vấn đề phát sinh khi thi công. Bên cạnh đó, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và nhiệt tình luôn được đánh giá cao tại VIETADV.

VIETADV - Dịch vụ in và thi công tranh dán tường hàng đầu tại TP.HCM

Mỗi bức tranh sẽ phù hợp với các không gian khác nhau 

Chính sách bán hàng tốt nhất 

VIETADV cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng:

  • Thiết kế file in với các đơn hàng trên 1.500.000 đồng.

  • Giảm giá 5% giá trị các đơn hàng.

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển.

  • Hỗ trợ in tranh và thi công tranh tường trong ngày.

Quy trình dịch vụ thi công tranh dán tường VIETADV

Sau khi khách hàng đã chọn được mẫu tranh ưng ý, VIETADV cung cấp dịch vụ thi công tranh dán tường nhằm tạo nên một quy trình trọn gói, đảm bảo chất lượng từ đầu đến cuối. Hơn ai hết, VIETADV hiểu rằng, thi công tranh dán tường cần phải thực hiện theo yêu cầu kỹ thuật và quy trình nghiêm ngặt:

  • Bước 1 – Làm sạch bề mặt: Từ công đoạn đầu tiên, VIETADV đã yêu cầu nhân viên phải làm sạch, kỹ lưỡng. Nó là bước quan trọng để đảm bảo tranh giữ được chất lượng bền lâu.

  • Bước 2 – Pha keo dán cho từng loại tranh: với mỗi chất liệu tranh sẽ có loại keo dán khác nhau như dán tranh vải thì keo phải đặc hơn dán giấy 30%. Khách hàng mua tranh về tự treo cũng nên được tư vấn về điều này để đảm bảo chất lượng cho tranh tốt nhất.

  • Bước 3 – Thi công: việc thực hiện cần phải có tối thiểu 2 người, nhằm căn chỉnh cho bức tranh được dán chuẩn nhất.

  • Bước 4 – Bàn giao: Nhân viên sẽ vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công và bàn giao cho khách hàng.

VIETADV là một trong những cơ sở in tranh dán tường hoạt động suốt 8 năm qua. Với phương châm hoạt động là mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả in ấn tại xưởng và thi công cam kết rẻ nhất TP.HCM cùng với các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại VIETADV. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0938.37.5907 để được tư vấn ngay lập tức.

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.