Bảng giá dịch vụ bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Việt Nam

Công ty bảo vệ Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định và di động trọn gói, hiệu quả, tiết kiệm trên toàn quốc. Đây là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để tăng cường an ninh, an toàn cho cơ sở. Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ dưới đây sẽ giúp khách hàng có đánh giá tương quan trước khi lựa chọn dịch vụ của Bảo vệ Việt Nam. 

Các loại hình dịch vụ bảo vệ của công ty Bảo vệ Việt Nam

Bảng giá dịch vụ bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Việt Nam

Công ty TNHH Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ Việt Nam là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ toàn diện và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, tòa nhà, khu công nghiệp, siêu thị, sự kiện, ngân hàng và các tổ chức khác. Cụ thể được phân loại như sau:

  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định: nhà máy, xí nghiệp, công trường xây dựng, ngân hàng, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, bãi gửi xe, bệnh viện, trường học, tòa nhà, chung cư, khu đô thị, khách sạn, resort…

  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động: bảo vệ yếu nhân, bảo vệ và áp tải tiền hoặc tài sản tài liệu mật…

Giá thuê dịch vụ bảo vệ trọn gói tại công ty Bảo vệ Việt Nam là bao nhiêu?

Bảo vệ Việt Nam luôn luôn công khai và minh bạch giá dịch vụ. Khách hàng có thể tham khảo giá dịch vụ bảo vệ của công ty tại bảng dưới đây:

Loại hình dịch vụ bảo vệ

Đơn giá thuê bảo vệ theo giờ: 1 người/ giờ (VNĐ)

Đơn giá thuê bảo vệ 24/24: 1 người/ tháng (VNĐ)

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định

18.000 – 28.000

12.500.000 – 21.000.000

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động

45.000 – 110.000

Lưu ý: Giá của mỗi loại hình dịch vụ có thể thay đổi linh hoạt phụ thuộc vào quy mô, tính chất của mục tiêu; số lượng nhân sự bảo vệ và yêu cầu riêng của khách hàng. Bảng giá cuối sẽ được công ty gửi cho khách hàng duyệt trước khi ký hợp đồng. Báo giá ở trên đã bao gồm các chi phí như đồng phục, lương thưởng, bảo hiểm… Chi tiết thông tin về giá dịch vụ bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại đây: https://baovevietnams.com/gia-dich-vu-bao-ve/

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ an ninh của công ty bảo vệ Việt Nam?

Công ty TNHH Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ Việt Nam là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ toàn diện và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, tòa nhà, khu công nghiệp, siêu thị, sự kiện, ngân hàng và các tổ chức khác. Dưới đây là 6 lý do tại sao nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ của công ty Bảo vệ Việt Nam:

Có hơn 12 năm kinh nghiệm và chuyên môn

Là thành viên của TP SECURITAS với hơn 12 năm kinh nghiệm, công ty bảo vệ Việt Nam đã nghiên cứu, triển khai hơn 300+ mục tiêu bảo vệ khác nhau trên toàn quốc. Đơn vị được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và hiệu quả thông qua các dịch vụ bảo vệ mà công ty cung cấp.

Bảng giá dịch vụ bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Việt Nam

Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý và phòng nghiệp vụ xuất thân từ lực lượng quân nhân, công an nhân dân. Vì thế, doanh nghiệp đã kế thừa và áp dụng quy trình quản lý, tuyển dụng, đào tạo chuẩn Bộ Công An. Bảo vệ Việt Nam tự hào tuyển dụng và đào tạo được đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Tạo công ăn việc làm thường xuyên cho hơn 1200 người lao động trên khắp các tỉnh thành.

Cơ sở pháp lý rõ ràng, đáng tin cậy 

Bảo vệ Việt Nam là một doanh nghiệp uy tín, có cơ sở pháp lý rõ ràng minh bạch. Đây là căn cứ quan trọng và có lợi cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của công ty. Tránh trường hợp tiền mất, tật mang khi hiện nay đang có rất nhiều công ty dịch vụ bảo vệ được thành lập. Cụ thể đơn vụ có đầy đủ các loại giấy tờ:

– Giấy phép đăng ký kinh doanh được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội.

– Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự do CATP Hà Nội cấp.

– Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý – bảo hiểm PVI.

– Giấy phép sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc.

– Giấy chứng nhận bảo hiểm tai nạn cá nhân.

– Giấy chứng nhận nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy.

– Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ của các cá nhân trong công ty.

Giải pháp an ninh toàn diện

Công ty cung cấp các giải pháp an ninh toàn diện và linh hoạt cho khách hàng của mình, bao gồm bảo vệ tòa nhà, bảo vệ khu công nghiệp, bảo vệ siêu thị, bảo vệ sự kiện, bảo vệ ngân hàng…

Bảng giá dịch vụ bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Việt Nam

Đặc biệt, công ty Bảo vệ Việt Nam có thể mạnh trong công tác triển khai bảo vệ mục tiêu có quy mô lớn, tính chất phức tạp cao như: nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, tòa nhà, chung cư, sự kiện đông người… Một số khách hàng điển hình phải kể đến như: Viettel, LEL express, Dorco, hệ thống Winmart; sự kiện Cen Sport & Cen Concert,  sự kiện Tuyển chọn tài năng bóng đá của Red Bull và HAGL, sự kiện Longbien Marathon…

Công nghệ và thiết bị an ninh hiện đại

Công ty dịch vụ Bảo vệ Việt Nam tập trung đầu tư vào các công nghệ và thiết bị an ninh hiện đại. Mục đích nhằm cung cấp cho khách hàng các giải pháp an ninh tiên tiến và đáp ứng các yêu cầu an ninh của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Giá cả hợp lý, minh bạch

Về giá thành, là một công ty chuyên nghiệp và uy tín nên Bảo vệ Việt Nam luôn có bảng giá công khai, minh bạch cho khách hàng. Sau khi ký hợp đồng, công ty cam kết không tự ý tăng giá hoặc độn giá, thay đổi giá. Mức giá sẽ được chia theo các tiêu chí: loại hình dịch vụ, thời gian làm việc, số lượng nhân sự và yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng. Mục tiêu cuối cùng hướng đến đảm bảo an ninh an toàn tối đa cho mục tiêu bảo vệ.

Đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Với tư cách là một đối tác đáng tin cậy và thân thiết của khách hàng, công ty luôn tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Tình hình triển khai tại các mục tiêu sẽ liên tục được cập nhật và báo cáo cho khách hàng. Đồng thời lắng nghe ý kiến, phản hồi từ phía khách hàng để kịp thời giải quyết, thay đổi phù hợp với yêu cầu thực tế.

Với kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty TNHH Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ Việt Nam đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ bảo vệ an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Công ty Bảo vệ Việt Nam:

  • Địa chỉ: P2520, Tòa nhà CT5, KĐT Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0936091789
  • Website: https://baovevietnams.com/
  • Email: baovevietnam365@gmail.com

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.