Lexus được sản xuất tại nước nào? Xe Lexus nào bán chạy nhất Việt Nam

Khi nói đến những chiếc xe hạng sang an toàn nhất trên thị trường quốc tế hiện nay, Lexus là cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nguồn gốc của dòng xe này. Nhiều người muốn biết Lexus được sản xuất tại nước nào? Lexus xuất hiện từ khi nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây!

Lexus được sản xuất tại nước nào? Xe Lexus nào bán chạy nhất Việt Nam

1. Lexus được sản xuất tại nước nào?

Lexus là thương hiệu xe sang được ưa chuộng nhất trên thị trường ô tô hiện nay với thiết kế sang trọng, lịch lãm cuốn hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người muốn biết Lexus được sản xuất tại nước nào? Tất nhiên, với những người thực sự yêu xe thì vấn đề này không hề khó chút nào.

Lexus chính thức ra mắt tại Hoa Kỳ vào năm 1983 và nhanh chóng trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất Hoa Kỳ. Đến năm 2006, Lexus chính thức có mặt tại 68 quốc gia và khu vực trên thế giới. Năm 2005, dòng Lexus được ra mắt tại Nhật Bản, trở thành dòng xe marque đầu tiên được ra mắt tại thị trường nội địa. Kể từ đó, Lexus đã được tung ra ở nhiều quốc gia khác.

Năm 2018 – 2019 là giai đoạn phát triển của thương hiệu Lexus. Sản phẩm này được coi là thành quả của công nghệ hàng đầu thế giới được kết tinh trên chiếc xe này. Theo thống kê mới nhất, Lexus hiện là dòng xe sang bán chạy nhất thế giới.

Lexus là xe của nước nào? Chắc qua những thông tin trên bạn đã biết được xuất xứ của hãng xe này. Mỗi thương hiệu Lexus lại được chia nhỏ thành nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trong việc chọn mua xe sang.

2. Đâu là mẫu xe Lexus bán chạy nhất tại Việt Nam?

Lexus hiện là dòng xe sang bán chạy nhất trên thị trường quốc tế, đồng thời cũng là sự lựa chọn của nhiều người Việt. Sau đây là những mẫu bán chạy nhất tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo:

2.1 Lexus ES 250

  • Giá bán: 2.540.000.000 VNĐ.

Lexus ES 250 là một trong những thiết kế nổi bật của Lexus và được nhiều khách hàng săn đón hiện nay. Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, bạn sẽ yêu chiếc xe này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, các chi tiết trên xe đều được thiết kế cẩn thận, cùng hàng loạt trang bị tiện nghi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân.

2.2 Lexus RX 300

  • Giá bán: 3.180.000.000 VNĐ

Đây cũng là một trong những thương hiệu cạnh tranh của Lexus trong phân khúc thị trường với vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính và mạnh mẽ. Điểm nhấn của chiếc xe này đến từ phần đầu độc đáo và tinh tế cùng lưới tản nhiệt mạ crom bóng bẩy làm toát lên vẻ sang trọng và duyên dáng cho chủ nhân. Đồng thời, mẫu xe này còn gây ấn tượng bởi không gian nội thất cao cấp, khoang lái rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho người lái.

2.3. Lexus RX 350

  • Giá bán: 4.120.000.000 VNĐ

Là dòng xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi và thành đạt, mẫu xe này thu hút bởi vẻ ngoài thể thao ấn tượng. Phần đầu xe bo tròn, tinh tế toát lên vẻ năng động và trẻ trung. Động cơ xe mạnh mẽ giúp nâng cao khả năng chạy đường dài. Ngoài ra, Lexus RX 350 còn đặc trưng bởi trang bị, nội thất đầy đủ tiện nghi tạo sự thoải mái cho người ngồi sau.

2.4 Lexus LX 570

  • Giá bán: 8.340.000.000 VNĐ

Lexus LX 570 sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, mang đến một gợi ý thú vị cho những ai chọn dòng xe sang này. Chiếc xe này được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành tiên tiến và các tính năng hiện đại. Đồng thời, phiên bản này còn gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt hợp kim 12 inch, thiết kế bắt mắt với bộ 3 bóng LED giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.

2.5 Lexus LS 500h

  • Giá bán: 7.280.000.000 VND

Đây là chiếc sedan được cho là cổ điển nhất của Lexus, và nó là chiếc xe mà phái mạnh muốn chinh phục. Khi lái xe trên đường, ngoại hình của LS 500h rất thu hút và phong cách. Đặc biệt Lexus LS tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến và tỉ mỉ nhất trên thị trường như Mercedes, Audi …

3. Đánh giá Lexus LX570 2021-Mẫu SUV đắt nhất của Lexus 

Là thương hiệu xe sang hàng đầu của Nhật Bản, Lexus hiện đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường xe hơi. Thiết kế sang trọng, lịch lãm thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Lexus LX570 phiên bản 2021 đã thu hút sự chú ý nhờ những đặc điểm nổi bật:

3.1. Bên ngoài 

  • Phần đầu xe: Phần đầu xe ấn tượng và nổi bật với phong cách tinh tế đến từng chi tiết. Mẫu xe vẫn giữ lại một số chi tiết đặc trưng như đèn pha hình thoi sắc nét, khung lưới tản nhiệt và các nếp gấp trên nóc xe mạnh mẽ.

  • Thân xe: Thu hút bởi những đường nét mềm mại, hơi thuôn về phía đuôi xe. Đặc biệt, vòm bánh xe là những ô vuông cách điệu, cùng những đường nét rắn rỏi tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ cho tổng thể xe.

  • Phía sau: Phần đuôi xe được trang bị hệ thống đèn hậu ba chữ L, giúp phần đuôi xe trở nên lung linh khi bật sáng. So với phiên bản trước, các chi tiết thiết kế không có nhiều thay đổi, mang lại cảm giác đơn giản và đẳng cấp.

3.2 Nội thất ô tô 

Không chỉ thu hút bởi thiết kế ấn tượng, các mẫu xe Lexus còn được biết đến với không gian nội thất sang trọng, tiện nghi bậc nhất. Thiết kế khoang lái sang trọng, cao cấp, bảng đồng hồ được thiết kế tròn và sắc nét, thông tin hiển thị trên kính chắn gió.

Ghế được bọc da cao cấp không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho xe. Ngoài ra, thiết kế ghế ngồi mang phong cách hiện đại, có chức năng sạc, sưởi và làm mát 10 chiều. Hành khách ngồi hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi và tận hưởng nhiều trải nghiệm giải trí thông qua màn hình 11,6 inch.

3.3. Động cơ ô tô 

Khối động cơ V8 5.7 lít 32 van hoạt động vô cùng ổn định và mạnh mẽ. Hệ thống động cơ còn có hộp số tự động 8 cấp, công nghệ VTT-i kép, chức năng ga tự động, dẫn động 4 bánh chủ động. Những thông số khủng này mang đến công suất vận hành tối đa lên tới 367 mã lực và tốc độ tối đa 210 km / h.

Ngoài những ưu điểm trên, độ ổn định của Lexus LX570 khi sử dụng hệ thống treo trước xương đòn kép, treo sau kết nối với 4 thanh lò xo xoắn cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, Lexus còn trang bị nhiều chế độ lái giúp người lái trải nghiệm cảm giác lái thể thao và cảm xúc hơn trên mọi điều kiện địa hình.

3.4. Độ an toàn

Một trong những ưu điểm vượt trội của Lexus không thể không kể đến đó chính là độ an toàn. Xe được trang bị và bổ sung nhiều chức năng hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ lệch cấp độ, ổn định thân xe… Ngoài ra, xe được thiết kế yên xe với hệ thống cấu trúc giảm tổn thương cột sống, dây an toàn giúp người sử dụng an toàn khi điều khiển xe.

Lexus được sản xuất tại nước nào? Hi vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời chính xác rồi đúng không? Thiết kế sang trọng và lịch lãm khiến chiếc xe hạng sang này xứng đáng với danh hiệu “xe sang”. Để hoàn thiện một chiếc Lexus tiện nghi, vui lòng tham khảo thảm xe hoặc ghi đông xe tại đây !

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.