Đồng hồ Fossil của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật

Nói đến đồng hồ đeo tay, ngoài Casio và Citizen thì Fossil là một ứng cử viên sáng giá có thể cạnh tranh với các thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng khác trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu đồng hồ Fossil của nước nào? Và những dòng sản phẩm của Fossil có những ưu điểm gì nổi bật nhé.

Đồng hồ Fossil của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật

1. Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Fossil

Năm 1984, hai anh em Tom Kartsotis và Kosta Kartsotis thành lập Fossil, trụ sở chính của công ty đặt tại Richardson,Texas, Hoa Kỳ. Hiện tại, Tom Kartsotis là chủ tịch hội đồng quản trị và Kosta Kartsotis là giám đốc điều hành.

Đồng hồ Fossil, hay Fossil Group hiện sở hữu toàn quyền đối với 6 thương hiệu đồng hồ thời trang thống trị thị trường Bắc Mỹ: Fossil, Michele, Misfit, Relic, Skagen và Zodiac. Cùng với đó là 11 thương hiệu đồng hồ thời trang mua bản quyền từ các thương hiệu thời trang: Armani Exchange, BMW, Chaps, Diesel, DKNY, Emporio Armani, Kate Spade New York, Marc Jacobs, Michael Kors, Puma và Tony Burch.

Bên cạnh việc kinh doanh đồng hồ đeo tay, công ty đã mở rộng các dòng sản phẩm của mình với các sản phẩm thời trang da, kính râm, trang sức.

Ngày 2/10/2018, Fossil và Citizen đã hợp tác sản xuất và phát triển thị trường đồng hồ hybrid, đây là công nghệ đồng hồ thông minh vượt trội, đưa Fossil trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu phổ biến nhất trên thế giới.

2. Dòng  sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Fossil

Đồng hồ Fossil có thiết kế thời trang sang trọng, sử dụng các chất liệu như dây da, dây kim loại, kính khoáng sapphire. Fossil đã hợp tác với các thương hiệu đồng hồ như Seiko, Citizen hay mua lại Misfit, giúp đồng hồ của Fossil có nhiều công nghệ nổi bật như công nghệ đếm bước chân, sinh trắc học.

Ngoài việc sử dụng phong cách “retro” làm điểm nhấn cho các sản phẩm của thương hiệu, Fossil còn tách biệt thương hiệu đồng hồ của mình bằng cách sử dụng hộp thiếc và gỗ để đựng những chiếc đồng hồ trong đó, tạo nét cổ xưa và mang định hướng riêng.

Fossil hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân, người cao tuổi, người tập thể dục thể thao.

Sau hơn 30 năm phát triển vững chắc, bắt kịp xu hướng thời trang cũng như công nghệ ngày càng tiên tiến, Fossil đã cho ra đời những mẫu đồng hồ đeo tay sau:

– Grant

Thuộc dòng đồng hồ nam cổ điển, sang trọng, Grant mang màu sắc giản dị vốn có của Fossil, thiết kế mặt số cổ điển với các cọc số La Mã được chế tác khéo léo đến từng chi tiết. Nhờ đó, tính mạnh mẽ cộng với vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của quý ông càng được thể hiện nổi bật hơn bao giờ hết. Với Fossil Grant, độ chính xác của bộ máy quartz cũng  đóng  một phần quan trọng trong việc thu hút nam giới đến với bộ sưu tập này.

– Townsman

Dòng đồng hồ Fossil nam này lấy cảm hứng từ chuyển động tự động và thiết kế mặt số lộ thiên tinh xảo, tạo nên vẻ đẹp trang trọng nhưng đầy tính nghệ thuật. Từng chi tiết thể hiện trên mặt đồng hồ đều được gia công tỉ mỉ để bộc lộ rõ ​​sự gan góc và cá tính của phái mạnh.

– Jacqueline

Đây là chiếc đồng hồ Fossil nữ dành cho những cô nàng sành điệu. Mặt đồng hồ đơn giản, nhỏ gọn vừa vặn với cổ tay mềm mại của phái đẹp, kết hợp với thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng phối với nhiều trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.

Màu sắc ánh kim đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn từ dây da hay dây kim loại, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Jacqueline luôn làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

– Tailor

Thiết kế tối giản, được trang trí bằng các gờ nổi trên các vạch chỉ giờ, ngoài ra một số phiên bản còn sử dụng vòng đeo tay bằng kim loại được đính những viên đá quý sáng lấp lánh với phiên bản dây da sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc cho bạn lựa chọn.

Đa chức năng là điểm nổi bật của bộ sưu tập Tailor này, với hai mặt số phụ ở vị trí 3 và 9 giờ với chức năng lịch ngày và thứ, dòng đồng hồ này rất được lòng đại đa số những người thích sự tích hợp 3 trong 1 tiện lợi này.

3. Chính sách bảo hành đồng hồ Fossil 

  • Sản phẩm CHÍNH HÃNG 100%

  • Hỗ trợ MUA TRẢ GÓP

  • Bảo hành CHÍNH HÃNG 24 THÁNG

Trên đây là thông tin về đồng hồ Fossil, những ưu điểm cũng như các dòng sản phẩm của thương hiệu này mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ phù hợp.

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.