Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Kinh tế phát triển nên dịch vụ cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị cũng ngày càng được mở rộng. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu siêu thị, chuỗi cửa hàng trải dài khắp các khu vực. Vậy những siêu thị lớn nào hiện đang được khách hàng Việt yêu thích nhất? Dưới đây là top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam, dẫn đầu doanh số bán hàng và được đánh giá cao trên thị trường bán lẻ.

Siêu thị AEON Việt Nam

Xuất phát từ Nhật Bản, AEON là một tập đoàn bán lẻ rất nổi tiếng trên thế giới. AEON Việt Nam hiện có siêu thị tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Điểm mạnh của hệ thống siêu thị AEON chính là sự đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng, hoành tráng và sầm uất như những trung tâm thương mại hàng đầu.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị AEON

AEON đề cao tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy hệ thống siêu thị Nhật Bản này đã và đang chiếm được cảm tình của phần lớn khách hàng tại Việt Nam.

Siêu thị Big C (GO)

Nhắc đến top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam thì không thể không có Big C. Hiện nay Big C đã được đổi tên thành hệ thống siêu thị GO sau thương vụ mua lại của tập đoàn Central Group. Hệ thống siêu thị này nổi bật bởi giá bán lẻ cạnh tranh, hàng hoá đa dạng và phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người Việt.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Big C

Sau khi đổi tên và có chiến lược phát triển mới, siêu thị GO dần thay thế cái tên Big C chiếm lĩnh thị trường, trở thành một trong những thương hiệu siêu thị hàng đầu.

Siêu thị Lotte Mart 

Là một hệ thống siêu thị của tập đoàn Lotte (Hàn Quốc), Lotte Mart gây chú ý bởi phong cách hiện đại, ấn tượng, phù hợp với người tiêu dùng trẻ. Hệ thống siêu thị Lotte Mart đã và đang mở rộng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khắp các quốc gia châu Á. Với quy mô lớn, hàng hóa bày bán chất lượng, Lotte Mart là một địa chỉ mua sắm lý tưởng cho hầu hết mọi người.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Lotte Mart 

Ngoài ra, hệ thống siêu thị này khá nổi bật về phong cách trang hoàng gian hàng cũng như các chương trình giải trí khác bên cạnh việc mua sắm.

Siêu thị Emart

Emart Việt Nam có địa chỉ siêu thị tại số 168 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những siêu thị hoành tráng, quy mô tầm cỡ trong khu vực. Siêu thị Emart là nơi mua sắm lý tưởng cho những ai muốn mua sản phẩm chất lượng, giá hợp lý, không gian mua hàng tiện lợi.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Emart

Bên cạnh khu mua sắm, Emart còn tích hợp khu vui chơi, khu nhà hàng ăn uống, khu dịch vụ rất phù hợp cho dịp giải trí cuối tuần.

Siêu thị Co.opmart

Trong top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam, Co.opmart không những có mặt vì quy mô mà còn bởi số lượng. Hiện tại Co.opmart là thương hiệu siêu thị phổ biến nhất tại Việt Nam, trực thuộc Saigon Co.op với số lượng siêu thị trải rộng khắp ba miền. Co.opmart là nơi mua sắm tin cậy của mọi gia đình từ trung lưu đến bình dân.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Co.opmart

Đặc biệt, với tiêu chí hướng đến thị hiếu tiêu dùng của tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình, Co.opmart luôn không ngừng đẩy mạnh chất lượng hàng hoá bán ra với giá cả hợp lý.

Siêu thị Vinmart 

Vinmart không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt bởi thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Vingroup vốn đã quá nổi tiếng. Quy mô diện tích lớn, hàng hoá chọn lọc chất lượng, Vinmart là sự lựa chọn của phần lớn khách hàng có thu nhập tầm trung và cao.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Vinmart 

Là hệ thống siêu thị đề cao chất lượng hàng hoá cũng như dịch vụ bán hàng, Vinmart rất hiếm khi nhận phải lời phàn nàn của khách mua sắm tại siêu thị. Ngoài hệ thống siêu thị, những cửa hàng Vinmart + cũng là địa chỉ mua sắm tiện lợi cho mọi người.

Siêu thị METRO

Siêu thị METRO trực thuộc tập đoàn METRO Cash & Carry, là một cái tên nổi bật trong top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam. Hiện với 19 siêu thị bán lẻ hoạt động tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Tp.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu,…METRO ngày càng tăng trưởng về doanh số lẫn chỉ tiêu chất lượng.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị METRO

Hệ thống siêu thị METRO nổi bật với mặt hàng thực phẩm tươi sống, có 2 trung tâm trung chuyển thực phẩm rau quả, cá tươi tại Cần Thơ, Lâm Đồng.

Siêu thị Sakura Việt Nam

Sakura Việt Nam nổi tiếng là một thương hiệu siêu thị lớn, uy tín ở Hà Nội. Siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao như: đồ trẻ em, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, hàng gia dụng, đồ điện tử,…Hiện có 9 siêu thị Sakura đặt tại khu vực  Hà Nội.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Sakura 

Siêu thị Lanchi Mart

Lanchi Mart trực thuộc công ty Lan Chi, là một thương hiệu siêu thị Việt uy tín hàng đầu. Bằng nỗ lực phát triển, cải tiến chất lượng dịch vụ, Lanchi Mart đã có vị thế đáng ghi nhận trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Siêu thị cũng là một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy nhất tại khu vực miền Bắc.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Lanchi Mart

Siêu thị Fivimart

Cái tên cuối cùng trong top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam là Fivimart. Fivimart chiếm được cảm tình của khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến khách hàng. Siêu thị còn thường xuyên có những đợt giảm giá, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách mua hàng.

Top 10 siêu thị lớn nhất tại Việt Nam

Siêu thị Fivimart

Ngoài danh hiệu top 10 siêu thị hàng đầu tại Việt Nam, Fivimart còn nhận được chứng nhận top 500 thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất ở nước ta.

Trên đây là những siêu thị quy mô lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam đã được Top Google tổng hợp lại. Hệ thống bán lẻ phát triển cũng là minh chứng cho sự phát triển của sản xuất hàng hoá, dịch vụ và kinh tế nói chung của nước ta.

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.