Tại sao nên cho bé học tại trường tiếng Anh Apollo English

Tiếng Anh chính là chiếc chìa khóa để mở ra cánh cổng tương lai cho con trẻ. Vì vậy, các bậc phụ huynh hiện nay rất quan tâm đến việc cho con mình đi học tiếng Anh ngay từ những ngày đầu. Nhưng vẫn còn nhiều bậc phụ huynh chưa biết nên cho con đi học tiếng Anh ở đâu là chất lượng? Hãy cùng xem qua một vài cảm nhận của các học viên tại trường tiếng Anh Apollo English nhé!

Đôi nét về trường tiếng Anh Apollo English:

Tại sao nên cho bé học tại trường tiếng Anh Apollo English

Trung tâm Anh ngữ Apollo English được thành lập vào năm 1995, tính đến nay trường tiếng Anh Apollo English đã gần 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam với gần 60 trung tâm trên toàn quốc. Apollo English hiện tại là thương hiệu duy nhất sử dụng phương pháp giảng dạy dựa trên nền tảng tâm lý lứa tuổi học sinh. Với niềm tin giáo dục có thể mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống, Apollo English đã và đang không ngừng cải tiến, nâng cấp hệ thống giảng dạy của mình để có thể đưa tiếng Anh tiếp cận nhiều trẻ em hơn.

Bên cạnh đó, Apollo English còn sở hữu đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Điều này đã tạo ra một môi trường để bé rèn luyện phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Không những thế, đội ngũ giáo viên của Apollo English còn được đào tạo kỹ năng để ứng phó với tâm lý lứa tuổi, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng cảm với những cảm xúc, mong muốn của bé, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi học tiếng Anh.

Apollo cam kết không chỉ giúp học viên thành thạo và tự tin sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2 mà còn giúp bé phát triển những kỹ năng cần thiết cho tương lai, để bé luôn tự tin trước những biến đổi cuộc sống.

Tại sao nên cho bé học tại trường tiếng Anh Apollo English

Trường tiếng Anh Apollo English được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh có cơ sở vật chất dạy học hiện đại. Các chi nhánh của Apollo English đều được thiết kế đẹp mắt và trang trí phù hợp với từng độ tuổi. Các thiết bị như bàn ghế, sách vở, máy chiếu, bảng viết, máy tính…đều là những trang bị mới và hiện đại nhất, giúp bé luôn cảm thấy hứng thú và thoải mái trong học tập.

Góc cảm nhận của học viên tại trường Anh Apollo English

Tớ tên là Dương Tuấn Khải. Tớ đã học tại Apollo được 2 năm. Điều tuyệt vời nhất tại Apollo đó là các thầy cô giáo. Các thầy cô làm cho việc học tiếng Anh trở nên thú vị và vui vẻ hơn bao giờ hết. Cô giáo của tớ tên là Alice. Mỗi khi tớ cần, cô luôn giúp đỡ nhiệt tình. Kỹ năng yếu nhất của tớ trước đây là nói, nhưng giờ tới nghĩ đó là kỹ năng mạnh nhất của tớ đấy. Trong tương lai, tới muốn đi du học để có thể nói tiếng Anh mỗi ngày và kết thêm thật nhiều bạn mới.

Chia sẻ bởi bé Dương Tuấn Khải – học viên tại Apollo Xuân Diệu

Bé Nguyễn Thiện Hùng – học viên tại Apollo phố Huế chia sẻ: “Xin chào! Tớ tên là Nguyễn Thiện Hùng và tớ vô cùng yêu mến Apollo English! Các bài học của tớ rất thú vị và tớ đã kết được rất nhiều người bạn trong lớp. Hồi đầu khi mới tới Apollo, tớ còn rất nhút nhát. Tớ rất run khi phải nói tiếng Anh, nhưng cô giáo vô cùng tốt bụng và khiến tớ thoải mái hơn. Cô bảo không sao hết nếu mắc sai lầm. Tớ bắt đầu mạnh dạn hơn khi nói, và giờ thì tớ thích nói tiếng Anh mọi lúc và hầu như không bao giờ mắc lỗi!

Trên đây là đôi nét về trường tiếng Anh Apollo English và những cảm nhận của các bé học viên ở Apollo English. Hi vọng qua bài viết này, các bậc phụ huynh đã có thể đưa ra quyết định lựa chọn nơi học tiếng Anh dành cho bé.

Bài được vaytaichinh247.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau cho bạn đọc tham khảo.